Tuesday, May 7, 2013

Chuyển phát nhanh đi canada

Chuyển hàng đi Canada, Chuyển phát nhanh đi Canada

Bạn cần chuyển hàng đi Canada với giá tốt nhất, rẻ nhất, bạn cần chuyển phát nhanh đi canada nhanh nhất



Bạn cần chuyển hàng đi Canada với giá tốt nhất, rẻ nhất
Chúng tôi công ty cp xuất nhập khẩu TDK Express chuyên nhận chuyển Hàng hóa, bưu phẩm, bưu kiện, thư, hồ sơ, tài liệu, Hàng mẫu sang Canada với giá cực tốt.
Chúng tôi cũng nhận nhập tất cả các loại mặt hàng từ Canada về Việt Nam theo yêu cầu của Quý khách.
Chúng tôi luôn đảm bảo hàng hóa an toàn trên mọi hàng trình, bảo hiểm hàng hóa 100% nếu xảy ra hư hỏng, mất mát.
Quý Khách là cá nhân có thể gửi:
  • Quà tặng cho người thân, bạn bè, quà lưu niệm..
  • Hành lý
  • Hồ sơ du học, hồ sơ định cư
  • Thư từ
  • ……


Đến với dịch vụ vận chuyển hàng hóa của chúng tôi Quý khách yên tâm về chất lượng của dịch vụ.
Quý khách có nhu cầu gữi thư, hồ sơ, tài liệu, hàng mẫu, bưu phẩm, bưu kiện, nhập hàng hóa xin liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất

Chúng tôi chuyên gữi hàng đi canada hàng ngày trừ chủ nhật.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty cp xuất nhập khẩu thương mại TDK Express
1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu giấy, Hà Nội
16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp, HCM
Nhân Viên Kinh Doanh
Mr: Tý
Điện thoại: 0966.29.55.96
Yahoo:tdkhcm02
Skye: kimchingon


Website: congtyxnk.com

Tags: chuyen phat nhanh di canada, chuyen phat nhanh di canada gia re, chuyen phat nhanh di canada tot nhat, chuyen phat nhanh di canada re nhat, chuyen phat nhanh di canada nhanh nhat, chuyen phat nhanh di canada nhanh nhat, gui hang di canada

No comments:

Post a Comment