Monday, August 5, 2013

Chuyển phát nhanh đi Hồng Kông


Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Hông Kôngdịch vụ nhập khẩu hàng từ Hồng Kông về Việt Nam.

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi hồng kông tại TDK luôn uy tín và đảm bảo, giá hợp lý, phát hàng nhanh chóng, bảo hiểm hàng hóa 100% với mọi hàng hóa.
Trải qua nhiều năm trong ngành làm vận chuyển, TDK luôn tự tin về dịch vụ chuyển phát nhanh đi hồng kông luôn đúng giờ và đảm bảo tiến trình của mình.
Ngoài việc chuyển phát nhanh đi hồng kông TDK cũng nhận chuyển phát nhanh từ phía Hồng Kông về Việt Nam một cách nhanh chóng, thuận tiện, hàng hóa đảm bảo an toàn.
TDK luôn gửi đi Hồng Kông cho quý khách: hàng mẫu, hồ sơ, thư, đồ dùng, tài liệu, áo quần, sách, link kiện điện tử, cao su…
Cũng nhập từ Hồng Kông về Việt Nam với rất nhiều loại hàng hóa theo yêu cầu của quý khách.
Chỉ với 12$ trên một bill gửi cho mức 250g và 13$ cho mức 500g. Giá cả hợp lý, hành trình luôn đúng giờ. Nhận hàng tận nhà và phát tận tay người nhận.
Hàng hóa luôn được đóng gói cẩn thận và vận chuyển àn toàn.
Tất cả các loại hàng hóa TDK đều nhận gửi đi và nhập về, trừ một số mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật và những mặt hàng thuộc chất lỏng.
Quý khách có nhu cầu gửi hàng, bưu phẩm, bưu kiện, hàng mẫu…hay nhập hàng về Việt Nam. Quý khách có thể gọi cho TDK để được tư vấn và hỗ trợ báo giá tốt nhất.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI TDK
Hà Nội
Add: 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy.
Hồ Chí Minh
Add: 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp
Mobie: 0966.29.55.96 – Mr: Tý
Website: congtyxnk.com – tdkintra.com.vn
Mọi ý kiến đóng góp xin vui lòng gửi về hòm thư hcm.tdk.express@gmail.com  TDK sẻ tiếp nhận mọi thông tin từ quý khách.

No comments:

Post a Comment