Saturday, May 4, 2013

Chuyển phát nhanh đi trung quốc

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi trung quốc giá rẻ chỉ còn 9$ trên một phong thư

 

Chuyển phát nhanh quốc tế tại công ty xnk TDK Express luôn đi đầu là dịch vụ chuyển phát nhánh giá rẻ

Chuyển phát nhanh quốc tế chuyên tuyến Trung Quốc - Việt nam là dịch vụ chuyển phát nhanh giá rẻ tại công ty xnk TDK Express

Như chúng ta đã biết, Trung Quốc là một cường quốc về kình tế, họ rất chú trọng và có nhiều chính sách thắt chặt và với doanh nghiệp nước ngoài đồng thời ưu tiên nhiều hơn cho doanh nghiệp trong nước,  đó là những chính sách nhằm ngăn chặn những tập đoàn, công ty nước ngoài chiếm nhiều thị phận của doanh nghiệp trong nước. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế là điển hình cho sự ảnh hưởng rất lớn từ những chính sách này từ họ. Khi người dân Việt Nam có nhu cầu gửi hàng đi Trung quốc hầu như thường lựa chọn một trong bốn dịch vụ lớn là DHL, TNT, FEDEX, UPS là những công ty, nhưng tập đoàn đa quốc gia, Họ đang cố gắng chiếm thị phần ở Trung Quốc, vì vậy họ đồng thời cũng gặp muôn vàn khó khăn khi thông quan cho những lô hàng từ Việt Nam gửi vào Trung Quốc, vì vậy việc vận chuyển hàng đi Trung Quốc cần những giải pháp để linh động theo từng đơn hàng mà vẫn đảm bảo thời gian vận chuyển cho Quý khách...
Tại công ty xnk TDK Express luôn có những dịch vụ tốt cho các doanh nghiệp đó là: dịch vụ gom hàng tại nước ngoài, dich vụ lấy hàng theo mẫu, dich vụ nhập hàng theo yêu cầu, dịch vụ chuyển phat nhanh quốc tế giá rẻ.
Dịch vụ hàng xách tay đi Trung Quốc của TDK Express là giải pháp hữu hiệu nhất nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu vận chuyển 2 chiều Việt Nam đi Trung Quốc và ngược lại. Hiện chúng tôi đã có văn phòng tại Hồng Kông - Ma Cau - Tai Wan - Quảng Đông - Trung Quốc, đồng thời kết hợp với nhiều dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Trung Quốc luôn đảm bảo việc phát hàng, nhận hàng theo đúng nhu cầu của khách hàng, dịch vụ chuyển phát nhanh hàng đi Trung Quốc có hai gói cước để khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của mình như sau: Gói nhanh từ 2 - 3 ngày hoặc gói tiết kiệm từ 5-7 ngay làm việc
Đặc biệt chúng tôi còn có thể thanh toán tiền hàng bên Trung Quốc giúp Quý khách và nhận hàng về theo đúng nhu cầu. Dịch vụ nhanh chóng, thanh toán đơn giản là điều mà công ty xnk TDK Express đã làm được cho riêng tuyến Trung Quốc này.
Tại Công ty xnk TDK Express chuyển phát nhanh quốc tế chuyên tuyến Việt Nam - Trung Quốc là một trong những tuyến chuyển phát nhanh giá rẻ nhất tại Việt Nam thấp hơn so với các dịch vụ chuyển phát nhanh của các công ty chuyển phát nhanh khác tại Việt Nam

Mọi chi tiết về thông tin sản phẩm, dịch vụ chuyển hàng hóa hay đặt hàng sản phẩm tại công ty xnk TDK Express chuyên dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế xin liên hệ:

Công ty xnk TDK Express chuyển phát nhanh quốc tế
Email: tdkhcm@gmail.com hoặc tdkhcm@yahoo.com
Hồ Chí Minh
Điện thoai: 0966.29.55.96
Hà Nội
Điện thoại cố định: +84-4-66739889
Website: congtyxnk.com

2 comments:

  1. Ngày nay nhu cầu giao hàng nhanh hàng hóa tài liệu ngày càng tăng. Proship xin giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Sự ra đời của dịch vụ nhầm đáp ứng nhu cầu của mọi người.
    Hiện đã dịch vụ chuyển phát nhanh tại tphcmdịch vụ chuyển phát nhanh tại Hà Nội,... Ngoài ra chúng tôi còn nhận cho thuê kho quận 10 cùng rất nhiều dịch vụ khác. Hãy liên hệ nếu bạn có nhu cầu.

    ReplyDelete
  2. Giám đốc phụ trách Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ quát rào cản và tránh vận chuyển đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước nhất là khả năng quản lý yếu kém của van chuyen hang hoa Thanh Hoa, nguồn cung sôi động mang thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng van chuyen hang ve Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở mang của các nhà bán buôn. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao mang tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở ngại trong việc chành xe vận chuyển đi Hà Nội, van chuyen di Bac Ninhdịch vụ vận chuyển đi Cao Bằngvận chuyển đi Điện Biên Phủ và mở rộng của các nhà cung cấp công nghiệp mang giá trị cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn van tai hang hoa giữa các nước thành viên cũng hạn chế những tác động tích cực của yêu cầu tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

    ReplyDelete