Tuesday, February 28, 2017

Chuyển phát nhanh phấn rôm em bé đi trung quốc


Chuyển phát nhanh phấn rôm đi trung quốc
Làn da em bé vốn vô cùng nhạy cảm, dễ bị rôm sẩy, vì vậy những lọ phấn rôm em bé là không thể thiếu đối với các gia đình có con nhỏ. Phấn rôm là loại phấn dạng bột có màu trắng, chuyên sử dụng trng ngành mỹ phẩm và không gây ngộ độc hay tác dụng phụ, đồng thời ngăn ngừa, trị rôm sẩy hiệu quả cho các em bé.


Phấn rôm cũng là mặt hàng có nhiều thương hiệu khác nhau và không phải loại phấn rôm nào cũng chất lượng, sử dụng hiệu quả. Vì vậy mà các bậc phụ huynh khi sử dụng  loại phấn rôm nào mà thấy hiệu quả thì thường sử dụng loại đó luôn. Những người việt sống tại trung quốc, khi có con nhỏ cần dùng tới phấn rôm nhưng không tìm mua được loại phù hợp thường nhờ người thân mua mấy lọ phấn rôm và gửi hàng đi trungquốc cho họ.

Chuyển phát nhanh phấn rôm đi trung quốc
Nếu như trước đây, việc gửi các loại phấn rôm đi trung quốc gặp khá nhiều khó khăn do thuộc hàng mỹ phẩm và dạng bột, nhiều nơi không nhận thì hiện nay gửi các mặt hàng này dễ dàng hơn rất nhiều do đã có TDK Express. Công ty TDK Express chuyên nhận chuyển các mặt hàng mỹ phẩm như sữa tắm, dầu gội, kem dưỡng da đi trung quốc và các mặt hàng như phấn rôm được TDK Express nhận chuyển hàng đitrung quốc dễ dàng. Qúy khách có thể chuyển hàng 1 – 2 lọ phấn rôm hoặc chuyển số lượng lớn chúng tôi đều nhận.


Phấn rôm em bé là hàng mỹ phẩm nhưng TDK Express không yêu cầu bất kỳ giấy tờ nào cũng như cước phí vận chuyển là rẻ nhất cho quý khách. Nếu gửi số lượng hàng ít, quý khách có thể kèm theo các mặt hàng khác để tiết kiệm cho phí.

 Để nhận báo giá và gửi hàng, quý khách liên hệ số điện thoại: 0936.40.15.18.

No comments:

Post a Comment