Thursday, March 23, 2017

Gửi hàng tranh đá đi mỹ giá rẻ

Gửi hàng tranh đá đi mỹ
Cùng với cơn sốt tranh chữ thập trong thời gian qua thì tranh đá quý cũng được yêu thích không kém. Tranh đính đá đem lại sự kiêu sa, sang trọng cho không gian của căn phòng, chính vì vậy mà hay được trưng bày tại các khách sạn, hội nghị, biệt thự,...
Tranh đá với nhiều ưu điểm như không bị bong tróc, không trầy xước thâm chí có thể đem đi giặt nếu bị bẩn và độ bền của tranh đá là khá lâu, thường là tầm 10 – 15 năm. Các bức tranh cũng đều được đóng khung nhẹ, được gắn bởi các khung đúc góc vì vậy sẽ không bị hở bóc.



Hiện nay, có nhiều người tự làm tranh đính đá tại nhà sau đó đem đi bán. Tranh đính đá không chỉ được bán trong nước mà còn bán ở nước ngoài, đặc biệt là các nước như mỹ. Người mỹ rất thích những bức tranh đính đá từ việt nam, sau khi thỏa thuận xong bức tranh cần mua và đồng ý giá cả, phía việt nam sẽ gửi hàng đi mỹ là những bức tranh đá đến tận tay khách hàng. 



Gửi hàng tranh đá đi mỹ
Bên cạnh mục đích gửi tranh đinh đá đi mỹ để kinh doanh thì cũng có nhiều người gửi đi làm quà tặng. Có khá nhiều các công ty việt nam đang có đối tác làm ăn là người mỹ. Chính vì vậy mà sau khi ký kết một hợp đồng làm ăn lớn, người việt thường mua chút quà để gửi cho đối tác mình và tranh ảnh là một trong những mặt hàng quà tặng được nhiều người đề cập tới nhất. Những bức tranh đá quý có thể được đặt ngay trong văn phòng làm việc của công ty hoặc đặt tại nhà riêng đều rất hợp. Chính vì vậy mà các đối tác người mỹ luôn cảm thấy vui lòng khi nhận những món quà tặng ý nghĩa như tranh đính đá.


Nếu bạn cũng đang có bức tranh đính đá cần chuyển hàng đi mỹ với bất kỳ mục đích gì đều có thể liên hệ TDK Express : 0936.40.15.18

No comments:

Post a Comment