Wednesday, August 7, 2013

Chuyển phát nhanh quốc tế và dịch vụ nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc

CÔNG TY XNK THƯƠNG MẠI TDK
Add HCM: 16 Nguyễn Văn Lượng, P.6, Gò Vấp
Hotline: 0966.29.55.96
Email: hcm.tdk.express@gmail.com
Add HN: 1/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy
Mobile: 0466.739.889
Email: tdkintra@gmail.com
TDK Express hoạt đông trong lĩnh vực chuyển phát nhanh quốc tế sang các nước trên thế giới.
Được thành lập từ năm 2008 cho đến nay TDK Express không ngừng phát triển thế mạnh của mình, và được nhiêu doanh nghiệp ủng hộ cùng sử dụng dịch vụ của TDK Express.
Với lợi thế là dịch vụ chuyển phát nhanh TDK Express kết hợp dịch vụ nhập khẩu tại nước ngoài về Việt Nam rất thuận lợi, do đó mà ngày càng nhiều doanh nghiệp tìm đến TDK Express nhiều hơn.
Đến với TDK Express Quý khách sẻ được phục vụ chu đáo với đợi ngũ nhân viên nhiệt tình, sẻ hướng dẫn Quý khách chi tiết về dịch vụ một cách tốt nhất.
Quý khách có thể gửi hàng, gửi thư, gửi hồ sơ, gửi thực phẩm, bánh kẹo, áo quần, giày dép, sách vở, hàng mẫu đi Úc, Mỹ, Canada, Pháp, Anh, Singapore, Nhật, Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông, Hàn Quốc, Malaysia…và nhiều nước khác trên thế giới.
Ngoài ra TDK phát triển mạnh trong lĩnh vực nhập khẩu hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam, và từ Mỹ về Việt Nam.
TDK Express nhận nhập tất cả các loại mặt hàng như áo quần, giày dép, mỹ phẩm, đồ thời trang, máy công nghiệp, nông nghiệp, các vật liệu xây dựng, các đồ dung trong nhà, vật liệu cho công trình, giấy, văn phòng phẩm, máy điện, vãi, tranh thêu, hộp quà tặng…và nhiều mặt hàng khác. Quý khách có thể yêu cầu nhập mặt hàng theo yêu cầu của quý khách, TDK Express sẻ đáp ứng các yêu cầu của Quý khách với tất cả các loại mặt hàng.
Đến với TDK Express Quý khách sẻ được tìm hàng theo yêu cầu của quý khách miễn phí. Xin giá tốt nhất tại các nhà máy sản xuất tại nước ngoài, mua hàng cho quý khách, vận chuyển về Việt Nam trọn gói, với giá tốt nhất.
Quyền lợi của khách hàng:
Bảo hiểm hàng hóa 100%
Tìm hàng miễn phí
Làm thủ tục hải quan giúp quý khách
Giao hàng và phát hàng tận nơi
Mua hàng giúp quý khách
Xác nhận hàng đúng theo yêu cầu 100%
Quý khách có nhu cầu gửi hàng đi hoặc nhập khẩu hàng hóa về tại TDK Express xin vui lòng liên hệ: Mr: Tý - 0966.29.55.96 để được hướng dẫn và báo giá tốt nhất về dịch vụ của TDK Express.
Trân trọng!
Chuyển phát nhanh và dịch vụ nhập hàng hóa

No comments:

Post a Comment