Tuesday, October 3, 2017

Chuyển hạt điều từ việt nam đi trung quốc giá tốt

Chuyển hạt điều từ việt nam đi trung quốc
Tại Việt Nam hay có những lô hàng hạt điều được gửi hàng đi trung quốc nhằm mục đích thương mại với số lượng lớn, có thể là 50kg, 100 kg hoặc vài trăm kg.
Hạt điều là loại hạt chứa khá nhiều kẽm và sắt. Đây là loại hạt rất tốt cho mắt và hệ miễn dịch. Những người cao tuổi cũng được khuyên dùng loại hạt này bởi nó giúp chống lại căn bệnh mất trí nhớ về già.

 Hạt điều là mặt hàng thực phẩm được ưa thích tại Trung Quốc. Các khách hàng tại Trung Quốc an tâm về chất lượng hạt điều tại Việt Nam nên rất hay nhập hàng này từ Việt Nam. Trung Quốc lại là nước đông dân, nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng thực phẩm như hạt điều khá lớn nên mỗi lần nhập cũng thường là nhập số lượng lớn.
Để có thể dễ dàng xuất hạt điều đi Trung Quốc cho khách hàng, các nhà bán điều tại Việt Nam luôn tìm kiếm các công ty chuyển phát nhanh đi trung quốc giá rẻ vì cước vận chuyển rẻ thì khách hàng Trung Quốc mới đồng ý nhập điều bởi cước vận chuyển là người mua điều trả.

Chuyển hạt điều từ việt nam đi trung quốc
Vì là hàng kinh doanh và chuyển số lượng lớn thì không chỉ yêu cầu giá cả mà dịch vụ cũng phải an toàn. Không có nhiều công ty hiện nay vừa có giá tốt  vừa có dịch vụ chất lượng. TDK Express là công ty ty chuyên vận chuyển hàng thực phẩm đi Trung Quốc vì thế giá cước vận chuyển của chúng tôi cho những mặt hàng như hạt điều sẽ tốt hơn giá cước vận chuyển tại nhiều công ty khác. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp của TDK Express, những kiện hàng của quý khách sẽ được giao tận tay người nhận một cách an toàn.

Liên hệ: 0936 40 15 18.

No comments:

Post a Comment