Wednesday, September 20, 2017

Gửi chứng từ đi trung quốc giá rẻ

Gửi chứng từ đi trung quốc giá rẻ
Gửi chứng từ đi trung quốc
Nhu cầu gửi hàng đi trung quốc ngày càng tăng do ngày càng có nhiều người việt nam sang Trung Quốc để phục vụ cho việchọc tập, làm việc, sinh sống. Hiểu được nhu cầu đó, TDK Express tăng cường chuyển phát nhanh  tuyến Việt Nam – Trung Quốc có thể chuyển hàng nhỏ lẻ chưa đầy 0.5kg đến hàng trên 100kg với cước phí vô cùng tiết kiệm.

Giờ đây khi mà cách dịch  vụ gửi hàng đến Trung Quốc thật thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết. Khi người thân, bạn bè tại Trung Quốc của bạn cần một tập chứng từ quan trọng, những quyển sách vở, tải liệu, bộ quần áo từ quê nhà, đồ dùng cá nhân hoặc bất cứ đồ đạc gì, bạn hãy liên hệ với dịch vụ của TDK Express để báo toàn bộ chi phí vận chuyển và lo tất cả các khâu, thủ tục cần thiết khi chuyển hàng.
Gửi chứng từ đi trung quốc

Chứng từ hay được chuyển phát nhanh đi trung quốc và đây có thể là những giấy tờ, hồ sơ du học sinh, hợp đồng quan trọng trong làm ăn kinh doanh,...Một bọc chứng từ chỉ nặng tầm chưa tới 500 gram và các khách hàng khi gửi hàng cũng an tâm vì dịch vụ chúng tôi luôn có giá rẻ và nhất là những giấy tờ quý khách gửi đi được bảo mật thông tin và không xảy ra tình trạng thất lạc. Tập chứng từ, hồ sơ sẽ được gửi đi đến tận địa chỉ người nhận trong thời gian sớm nhất.
Ngoài chứng từ, công ty TDK Express cũng có giá tốt cho những loại hàng hóa khác. Từng kiện hàng dù nhỏ hay lớn của quý khách sẽ được chúng tôi đóng gói thật cẩn thận, gửi an toàn đến bất cứ địa điểm nào ở đất nước Trung Quốc rộng lớn, xinh đẹp.
Office Hồ Chí Minh
16 Nguyễn Văn Lượng, Phường 6, Gò Vấp
Hotline : 0936.40.15.18

No comments:

Post a Comment