Monday, February 27, 2017

Chuyển bình sữa, áo quần em bé đi trung quốc giá rẻ


Chuyển bình sữa, áo quần em bé đi trung quốc
Nhiều người trẻ việt nam sang trung quốc học tập rồi làm việc, lập gia đình và sinh sống hẳn bên đó, thi thoảng mới về việt nam thăm người thân, gia đình. Cuộc sống tại trung quốc cũng có nhiều thứ đắt đỏ, vì vậy mà những người việt xa quê thường nhờ người thân mua những đồ đạc cần thiết trong cuộc sống để chuyển hàng đi trung quốc nhằm tiết kiệm tiền bạc để mua sắm.




Trong rất nhiều các mặt hàng mà TDK Express đã từng nhận chuyển đi cho khách hàng thì không chỉ có đồ dùng cho người lớn mà có nhiều lô là gửi đồ đạc cho em bé như bình đựng sữa, áo quần. Em bé cần rất nhiều áo quần để thay mỗi ngày, đồ áo quần em bé tại trung quốc cũng khá đắt, vì vậy mà mua tại việt nam rồi chuyển đi trung quốc sẽ giúp tiết kiệm được khoản tiền lớn.

Những người trẻ việt nam qua trung quốc cũng chưa ổn định cuộc sống, nhiều gia đình trẻ phải làm việc thật nhiều để kiếm tiền, chính vì vậy mà những khoản tiền nào có thể tiết kiệm được đều trở nên quý giá. Ngoài ra, cũng là do lo lắng cho con cái, lo cho cháu của mình thiếu thốn nên những người tại việt nam thường có thói quen mua nhiều đồ đạc nhất có thể để gửi sang cho người thân của mình.



Chuyển bình sữa, áo quần em bé đi trung quốc
Bình sữa, áo quần em bé được chuyển dễ dàng tại TDK Express, sau khi đóng gói xong đồ đạc cần gửi hàng đi trung quốc vào thùng carton, quý khách chỉ cần gọi điện cho TDK Express là sẽ có nhân viên đến lấy hàng tận nơi. Với cước phí gửi hàng chuyên tuyến giá rẻ tại TDK.

Ngoài bình sữa và áo quần em bé, quý khách còn có thể gửi nhiều mặt hàng khác cho em bé như sữa bột, bánh kẹo, các loại mứt trái cây,…Liên hệ gửi hàng : 0936.40.15.18.





No comments:

Post a Comment