Monday, February 20, 2017

Gửi nấm linh chi trắng đi trung quốc giá tốt

Gửi nấm linh chi trắng đi trung quốc
Nấm linh chi luôn được xem là loại thực phẩm quý vì nó đắt tiền và có  nhiều giá trị đối với cơ thể con người. Nấm linh chi thường được sử dụng để tẩm bổ cho cơ thể và chữa bệnh. Loại nấm này cũng có nhiều loại, ngoài loại được biết đến nhiều nhất là nấm linh chi đỏ thì có loại khác cũng được sử dụng nhiều đó là nấm linh chi trắng.
Nấm linh chi trắng tuy không được đề cao như nấm linh chi đỏ nhưng nó vẫn có nhiều tác dụng khá lớn như tốt cho gan, chống các khối u, trị huyết áp, giúp hàn gắn vết thương, trị chứng mất ngủ, viêm loét dạ dày, sung cổ họng, chống rụng tóc, làm đẹp da,…Nấm linh chi trắng tại việt nam có chất lượng tốt, giá lại rẻ hơn so với các nước khác, vì vậy mà những người việt sống ở nước ngoài như trung quốc khi có vấn đề gì về sức khỏe, muốn sử dụng nấm linh chi trắng thì thường nhờ người thân của mình mua rồi gửi hàng đi trung quốc cho họ.


Gửi nấm linh chi trắng đi trung quốc
Vì là hàng thực phẩm và cũng là hàng có giá trị nên mỗi khi khách hàng muốn chuyển đi trung quốc đều gặp không ít khó khăn do ít nơi nhận mặt hàng này dù có số lượng nhỏ lẻ đi chăng nữa. Tại TDK Express, quý khách có thể gửi nấm linh chi trắng đi trung quốc vô cùng thuận lợi với mức cước vận chuyển không quá cao.
TDK Express có thể gửi hàng nấm linh chi trắng và không cần đến bao bì, nhãn mác sản phẩm. Hàng được giao tận tay người nhận mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Qúy khách cũng có thể gửi số lượng lớn cho người thân, bạn bè mình sử dụng.

Liên hệ để chuyển hàng đi trung quốc: 0936.40.15.18.

No comments:

Post a Comment