Sunday, November 30, 2014

Mua bàn phím máy tính trung quốc

Mua bàn phím máy tính trung quốc
TDK Express được coi là một trong những công ty uy tín hàng đầu về lĩnh vực vận chuyển cũng như mua hàng từ trung quốc về việt nam. Luôn làm hài lòng quý khách kể cả gửi hàng đi trung quốc và vận chuyển hàng đi quốc tế
Hiện nay TDK Express có kho hàng tập kết tại trung quốc, nên việc mua hàng trung quốc không còn là trở ngại khi bạn tìm tới chúng tôi.
Chúng tôi nhận mua và vận chuyển tất cả các loại sản phẩm quần áo thời trang, giày dép, linh kiện điện tử, phụ kiện máy tính,……
Bàn phím cùng với chuột máy tính là những phụ kiện không thể thiếu đối với các loại máy tính để bàn và máy tính xách tay.

Bàn phím có dây E-Blue Elated




Ngoài ra chúng tôi còn nhận nhập khẩu chuột máy tính nhiều kiểu dáng đa dạng.
Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc tìm hàng và mua hàng, hãy liên hệ với TDK Express, chúng tôi sẽ giúp bạn đặt hàng, vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam, bạn chỉ cần chuyển tiền và cung cấp mọi thông tin liên quan đến sản phẩm cho chúng tôi, bạn sẽ có sản phẩm như ý.

Nếu có thắc mắc và cần tư vấn về dịch vụ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo 2 địa chỉ sau
TDK EXPRESS
Office Hà Nội
Hotline: 0936.43.15.18
Tel: 04.66.73.98.89

Office HCM
Hotline: 0936.40.15.18
Tel: 08.66.80.36.83
Website: tdkexpress.net hoặc congtyxnk.com


No comments:

Post a Comment