Monday, January 9, 2017

Chuyển dầu nhớt xe máy từ trung quốc về việt nam giá rẻ

Thời điểm hiện tại, tình hình giao thông của việt nam thường xuyên xảy ra tình trạng tắt nghẹt. Các phương tiện xe máy luôn phải di chuyển chậm, dừng liên tục hoặc phải thay đổi tốc độ vì ùn tắc giao thông. Ngoài ra, hệ thống đường xá của việt nam lại không bằng phẳng, tại các thành phố dễ bị ngập nước khi mưa lũ,…khiến cho các động cơ xe máy phải làm việc với điện kiện khắc nghiệt. Việc thay dầu nhớt chất lượng và đều đặn là việc làm quan trọng để bảo dưỡng, bảo trì xe máy.



Chuyển dầu nhớt xe máy từ trung quốc
Trên thị trường có rất nhiều các loại dầu nhớt khác nhau, giá thành cũng có sự khác nhau dựa vào chất lượng. Các xe số và xe tay ga đều có những loại dầu nhớt chuyên dụng. Dầu nhớt xe máy hiện nay trên thị trường chủ yếu là được vận chuyển hàng trung quốc về việt nam. Trung Quốc là nơi sản xuất ra rất nhiều loại dầu nhớt khác nhau, ở việt nam cần loại nào, bên trung quốc đều có sẵn, vì vậy mà việc mua dầu nhớt từ trung quốc rất thuận lợi.



Chuyển dầu nhớt xe máy từ trung quốc
Dầu nhớt là mặt hàng chất lỏng nên quá trình vận chuyển cũng sẽ gặp khó khăn. Có không ít khách hàng khi nhận được lô hàng dầu nhớt thì hàng đã bị thất thoát trong quá trình vận chuyển. Vì vậy, quý khách cần lưu ý khi nhập dầu nhớt từ trung quốc nên yêu cầu nhà cung cấp đóng hàng cẩn thận, bảo đảm để tránh bị đổ vỡ. Mặt hàng dầu nhớt khi vận chuyển hàng từ trung quốc về việt nam cũng ít có công ty nào nhận. Nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng cũng như giảm bớt những khó khăn khi vận chuyển những mặt hàng khó như dầu nhớt xe máy, TDK Express hiện vẫn nhận chuyển mặt hàng này về việt nam với chi phí hợp lý nhất. Qúy khách có lô dầu nhớt xe máy nào và đang cần vận chuyển trung quốc về để tiêu thụ, kinh doanh thì hãy liên hệ ngay: 0936.40.15.18.



1 comment: