Sunday, February 19, 2017

Gửi áo đầm đi trung quốc tặng đối tác, khách hàng

Gửi áo đầm đi trung quốc
Bạn đã bao giờ nghĩ tới việc tặng quà cáp cho các khách hàng, đối tác của mình tại nước ngoài? Chắc chắn trong làm ăn kinh doanh với khách hàng, đặc biệt là các khách hàng, các đối tác lớn thì các công ty việt nam luôn muốn duy trì việc hợp tác, làm ăn tốt đẹp. Chính vì vậy mà những việc như tặng quà cáp là không thể thiếu.


Tại trung quốc có rất nhiều các công ty đang là khách hàng lớn, đối tác lớn của việt nam. Tặng quà cho đối tác là làm vui lòng đối tác, giúp họ cảm thấy được coi trọng, được quan tâm và từ đó việc làm ăn hợp tác sẽ thuận lợi và dài lâu hơn. Các món quà mà phía việt nam gửi hàng đi trung quốc cũng hết sức đa dạng như thức ăn, tranh ảnh, trang sức,…và không ít các món quà thiết thực được ưa chuộng như váy đầm.


Gửi áo đầm đi trung quốc
Sau khi những hợp đồng lớn được ký kết, các công ty việt nam thường mua quà và gửi đi trung quốc. Áo đầm là mặt hàng cũng được lựa chọn nhiều bởi nó là món quà đẹp dành cho phái nữ, nếu như người nhận là nam giới thì họ cũng có thể lấy món quà này để tặng cho vợ hoặc người yêu. Như vậy càng thể hiện không chỉ quan tâm đến đối tác mà quan tâm đến cả nhưng người thân của giám đốc, khách hàng.


TDK Express là công ty đã nhận chuyển hàng đi trung quốc rất nhiều các mặt hàng, trong đó nhiều hàng quà tặng cho khách hàng cần yêu cầu vận chuyển cẩn thận, an toàn và TDK Express đều đáp ứng được những điều này. Bên cạnh đó, cước phí tại chúng tôi lại rẻ hơn nhiều so với các công ty khác. Qúy khách cần gửi áo đầm để tặng đối tác tại trung quốc, liên hệ : 0936.40.15.18.

No comments:

Post a Comment